04 August 2007

รูปถ่าย.....ปริศนา..

Host unlimited photos at slide.com for FREE!


คิดดูว่ามันมีอะไรซ่อนอยู่ในรูปนี้บ้าง..........
1. รูปนี้ ดูแบบว่า คน 2 คนไม่รู้ หญิง หรือ ชาย แต่เขา 2 คนดูมีความสุขดีนะ

2. รูปนี้ แม้ว่าจะให้จะโพสในอินเตอร์เนต เว็บไหนๆ ก็ไม่มีใครรู้ ว่าเขาเป็นใคร ....
แต่จะมีแค่ 2 คนที่รู้กัน ไม่เป็นเขา ก็คงเป็นเรา....

3. เหมือนกันที่จะมีแค่คน 2 คนที่รู้ว่า รูปนี้ถ่ายที่ไหน ...
และ คนอื่นๆ จะไม่รู้เลยว่า รูปนี้ถ่าย....บนพื้นน้ำ

4. รูปนี้แสดงให้เห็นว่า น้ำในที่แห่งนี้ ใสมากกกกก
และก้ออีกเช่นกัน จะไม่มีใครรู้ว่ารูปนี้ถ่ายที่........ตะรุเตา

5. คนอื่นๆดูรูปนี้ อาจจะมองว่าเป็นศิลปะดีนะ...
แต่ก็จะมีแค่ เราและเขา ที่จะรู้ว่า ไม่ได้ตั้งใจว่าจะออกมามีความหมายมากมาย ถ่ายกันเล่นๆ
แต่ที่ถ่ายแบบนี้เพราะ ............. เราไม่มีคนถ่ายรูปให้ไงละ

....มีอีกตั้งหลายอย่าง หลายความรู้สึกที่ดูรูปนี้ .......
...แม้ว่าตอนที่อัดรูป จะไม่ได้รู้สึกอะไรเลย..........

.....แต่วันนี้....มันมีความหมายมาก........................
.....เพราะ...เรา 2 คน......ได้แยกจากกัน ไกลแสนไกล.....................................................
.....เขาอยู่เหนือ...............เราอยู่ใต้.......................
.....นาฬิกา เราคนละเรือนกัน....เดินพร้อมกันเป็นเส้นขนาน
.....แม้จะพูดเสมอว่า เราจะกลับมาพบกัน แต่ใครเล่าจะให้คำมั่นได้ว่า เราจะได้กลับมาเจอกันอีก.................

.....รูปถ่ายแบบนี้ จะถ่ายอีกกี่รูป จะถ่ายกะใครก็ได้ จะถ่ายที่ไหนก็ได้ ถ่ายให้เหมือนเดิม ยังได้เลย ..........

แต่เราเองก็รู้อยู่แก่ใจอยู่แล้ว ว่าเราถ่ายรูปกะใคร หน้าตาเราเป็นแบบไหน เราจะยิ้ม เราจะหัวเราะ เราจะร้องไห้ ก็ไม่มีใครรู้ได้ นอกจากตัวเราเอง..............................

......จะเก็บเธอไว้..ในความทรงจำตลอดไป.....

**********เพื่อน..(เที่ยว) ที่แสนดี********

ปล. อ่านแล้วซึ้งอ่ะ เลยขอก๊อปมาเก็บไว้

1 comment:

Anonymous said...

อ่านแล้วงงๆ แต่ก็ดีค่ะ