28 May 2007

Resident Training

ตอนนนี้ย้ายมาอยู่เชียงใหม่ได้ 5 วันแล่ะ ขับรถคู่ใจมากับม่ามี๊
ตอนขับรถมาเชียงใหม่เหยียบไป 130 Km/Hr. โดนตำรวจเรียกเลย แต่ก็ใช้มุกเดิม
เรา - "เออ... เป็นหมออ่ะคับ เดี๋ยวจะต้องไปทำงานที่เชียงใหม่"
ตำรวจ - "เป็นหมออีกแล่ะ" (สงสัยวันนี้จะมีหมอโดนจับหลายคน) ....
ตอนแรกตำรวจก็ทำท่าจะปล่อยไปแล้วล่ะ แต่ดันเหลือบมองเข้ามาในรถ จากนั้นก็...
ตำรวจ - "หมอ..ว่าแต่...มีจตุคามสักองค์มั้ยครับ" (นี่...เดี๋ยวนี้ตำรวจไม่เอาตังค์แล้ว แต่ขอเป็นองค์จตุคามแทน)
เผอิญว่าในรถเราแขวนพระเครื่องไว้เยอะอ่ะน่ะ
เรา - " ไม่มีอ่ะครับ"
แล้วตำรวจก็โบกมือให้ไป (อิอิ...รอดแล้วเรา)

ปล. ความจริงขับ 130 km/hr นี่ไม่เห็นเร็วเลยอ่ะ
ปล. 2 เปลี่ยนสีบลอกใหม่ให้เข้ากับบรรยากาศเหนือ ๆ หน่อย

1 comment:

Anonymous said...

เข้ามาดู

ขอบอกว่าสีนี้ แสบตามาก

เข้ามาแว็บๆๆ แบบว่าปวดตาอ่ะ

นี่ ถ้าตอนนี้เบ็นซ์มาบ้านเรานะ เหอๆๆๆ

เป็นพิพิภัณฑ์ องค์จตุคามรามเทพไปแล้ว

แบบว่า...เล่นของ

ตั้งใจเรียนนะ อิอิ

ชะแว้บบบบบบบออกไป

ปล ... 1 litre of tears สนุกมากกก หามาดูซะ

nanzy