09 May 2007

What's up fox

มาอัพ..กันให้หายคิดถึงหน่อย ช่วงนี้ตกงานอยู่ .... จะว่าว่างก็ไม่เชิง เพราะมีภารกิจให้ทำเยอะแยะ ก็เลยไม่ได้มาอัพเลย ความจริงก็ยังไปเที่ยวอยู่สม่ำเสมอ ก็มี ไปเที่ยวเกาะสมุย (รอบที่เท่าไหร่แล้วเนี๊ยะ) แล้วก็ไปเที่ยวที่ชะอำ ไปสิงคโปร์ แล้วก็ไปเที่ยวตราด แต่เนื่องจากยังไม่สามารถบิ๊วอารมร์เขียนได้ ก็ดองต่อไป


แต่ตอนนี้อยากเขียนเกี่ยวกัย Series เกาหลีอีกแล่ะ เนื่องจากว่าง ก็เลยได้หยิบเอา Series เกาหลีที่ดองเอาไว้เป็นชาติมาดู เพิ่งดูเรื่อง What's up fox จบไป ดูแล้วก็ประทับใจอีกแล่ะ หนังเรื่องนี้ออกแนวลามกนิด ๆ มีฉากกุ๊กกิ๊กกัน ง้องอนกัน ให้เห็นอยู่บ่อย ๆ ... ชอบ serie แนวนี้จังเลย ดูแล้วก็อมยิ้มไปด้วย :)

What's up fox เป็น serie แนว Romantic comedy เรื่องมีอยู่ว่าพระเอก(ชอยซู) ซึ่งอายุน้อยกว่านางเอก(บฮยองฮี) ถึง 9 ปี และก็มีสถานะเป็นน้องชายของเพื่อนสนิท(ของนางเอก) ในวัยเด็ก.... ชอยซูต้องสูญเสียพ่อแม่ไป ก็มีครอบครัวของนางเอกนี่แหละที่มาดูแลเป็นเหมือนญาติ และบฮยองฮีก็ให้ความสนิทสนมกับพระเอกเหมือนน้องชายคนหนึ่ง แต่เรื่องมันคงไม่ยุ่งยากเช่นนี้.... เพราะชอยซูไม่ได้คิดกับบฮยองฮีแค่พี่สาวเท่านั้น แต่แอบชอบบฮยองฮีแบบคู่หนุ่มสาว ชอยซูจึงต้องพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้บฮยองฮียอมรับในตัวเขา และให้บฮยองฮีรับรู้ว่าตัวเธอเองนั้นก็ไม่ได้คิดกับเขาแค่น้องชายเช่นกัน แต่อุปสรรคก็ไม่ได้ง่าย ๆ อย่างที่คิด เพราะทั้งสองคนยังต้องฝ่าด่านอีกมากมาย ทั้งจากการกีดกันของครอบครัว ทั้งการมีบุคคลที่สาม ที่สี่เข้ามาพัวพันในชีวิต ความรักต่างวัยทั้งสองจะลงเอยอย่างไร จะวุ่นวายอย่างไร อันนี้ต้องไปติดตามชมกันเองนะจ๊ะ รับประกันว่าสนุก สำหรับคนที่ชอบแนว ๆ นี้

2 comments:

Anonymous said...

แล้วตกลงserieมันสนุกมั้ยเนี่ย เครียดหลายตอนรึเปล่า ถ้าเครียดนานๆจะได้ไม่ดู
ปล. ชื่อนางเอกอ่านว่าอะไรอ่ะ อ่านไม่ออก
ปล.2 ไปตราดเป็นไงบ้าง สนุกมั้ย เอารูปมาลงเร็ว

Benzai said...

serie นี้ไม่เครียดเท่าไหร่นะ ออกแนวโปกฮา กับซึ้ง ๆ มากกว่า (คล้าย ๆ เรื่อง ฉันนี่แหละคิมซัมซุน ที่เคยฉาย ITV อะ)

ปล. บ-ยอง-ฮี (อ่านควบกล้ำ แบบเร็ว ๆ อะ)
ปล.2 ขอดองก่อนนะ ว่างแล้วจะมาเขียน