25 December 2007

พิชิต 1,864 โค้ง

ทริปนี้น้องเซอวิก ( cervix= ปากมดลูก ) ของผมถูกข่มขื่นคร้าบบ.... ช่วงล่างน้องเซอวิกของผม ทั้งโดนถูโดนครูด จนฉีกขาดยับเยินไปหมดเลย.....


อย่าเข้าใจผิดนะคร้าบบบ!!! น้องเซอวิกที่ว่านี้คือ Honda civic แต่ผมตั้งชื่อมันว่า "cervix" ช่วงล่างมัน tear เพราะ เพื่อนร่วมทริปผมคนนี้



เห็นรูปนี้แล้วคงไม่ต้องมีคำบรรยายใด ๆ กับน้ำหนักตัว 90 โล แถมระหว่างทริปงี้ ..... แดกตลอดเลยคร้าบ ทั้งอาหาร ทั้งน้ำมัน ไม่พอ...แถมยังมาข่มขืนเซอวิกของผมอีก โฮ ๆ


ไหน ๆ เซอวิกผมมันก็เสียสาวไปแล้ว ก็ถือว่าเปิดบริสุทธิ์ได้คุ้มค่าครับ เพราะมันก็พาผมไปถึงจุดสุดยอดได้ กับโค้ง 1,864 โค้ง ขี่มันมาก ๆ เลยคร้าบ


แต่ก่อนที่จะไปถึงจุดสุดยอด ผมก็ถูกเร้าอารมณ์ก่อนด้วยนี่เลยครับ




"Coffee in love" แต่ผู้ร่วมเร้าอารมณ์กับผมนี่สิ ชายโฉดหมดเลย เลยไม่รู้จะไป In love กะใคร เซ็งเป็ดเจง ๆ


จุดสุดยอดที่ผมพร่ำมานานจนเข้าใจผิดกันไปใหญ่ ไม่ใช่อะไรที่คิด ๆ กันนะคร้าบ นี่เลยครับ.... "พระธาตุดอยกองมู" จุดสูงสุดของเมืองแม่ฮ่องสอน มองเห็นวิวทั้งเมืองเลยคร้าบ...





หลังผ่านจุดสุดยอดมาแล้ว ความเหนื่อยล้า อ่อนเปลี้ย เพลียแรงของผมก็ถูกชาร์ตโดย "ร้านใบเฟิร์น" ร้านอร่อยมีชื่อเสียงในตัวเมืองแม่ฮ่องสอน และ "ถนนคนเดิน" ที่หนองจองคำ




กับคืนแรกของผมก็ผ่านไปด้วยดี ที่ร่วมหลับนอนของผมและผองเพื่อนในคืนนี้คือ "ริมน้ำกลางดอย" รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทติดริมแม่น้ำปาย บรรยากาศดีมาก ๆ เลยคร้าบ เหมาะกับคู่รักมานอนกอดกัน เพราะกลางคืนที่นี่หนาวมากครับ ตื่นมาอีกทีก็เป็นแบบที่เห็นนี่แหละครับ ขอบอกว่า สุดยอดดดดดด...มากคร้าบบบบ




วันนี้ผมพาน้องเซอวิกของผมไปผ่อนคลายที่ "สวิสเซอร์แลนด์เมืองไทย" ครับ หลังจากที่เมื่อวานกรำศึกหนักมา นี่เลยครับ..... Pround to present "ปางอุ๋ง"






แล้วผมก็ได้ไปใช้ชีวิตแบบบ้าน ๆ กับเขา .... กินชา home made จากไร่ชาหลังบ้าน, กินอาหารจีนยูนานพื้นบ้าน, ทำตัวเป็นเด็กเลี้ยงแกะบ้าน ๆ ให้เจ้าคุณนายคุณใน "พระตำหนักปางตอง", ไปเป็นเกษตรกรบ้าน ๆ ให้อาหารปลาที่ "ถ้ำปลา" (สรุปว่ามันบ้านตรงไหนเนี๊ยะ)






หลังจากทำตัวบ้าน ๆ ไปหลายอย่าง เริ่มรู้สึกไม่เข้ากับตัวเองเท่าไหร่ ก็เลยไปอาบน้ำแร่ แช่น้ำโคลนที่ "ภูโคลน" ขจัดเอาความบ้าน ๆ ออกไป คนดูแลที่นี่เค้าบอกว่าโคลนที่มีแร่ธาตุอุดมสมบูรณ์และสามารถเอามาพอกหน้า พอกตัวได้เนี๊ยะมีแค่ 3 แห่งในโลกเท่านั้น และ "ภูโคลน" ก็เป็นหนึ่งในนั้น




หลังจากสบายตัวแล้วผมกับน้องเซอวิกก็มุ่งหน้าไปปายต่อเลยคร้าบ......


>>> To be continue IN PAI


PS. อยากลงรูปมากกว่านี้นะ แต่ไม่ค่อยว่างทำอ่ะ เอามาลงพอเป็นไอเดียล่ะกัน

1 comment:

Anonymous said...

มัวแต่พาน้อง cervix ไปเที่ยว

ช่วยคิดโปรแกรม korea หน่อยดิ

อย่าบอกว่าล่มนะ เราเตรียมไว้แล้ว 2 แสน

อ่อ เตรียมรับรองแขก ทำตัวให้ว่างไว้นะ

28 เมย - 2 พค รถรับส่งพร้อมนะ

อิอิ บาย